Trang chủ » HONDA CITY

Honda City 2024

Honda City thế hệ thứ 5 – Honda City 2024 đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với mức giá từ 559 triệu đồng. Phiên bản mới này được giới chuyên môn đánh giá cao bởi thiết kế ấn tượng, trẻ trung và bổ sung thêm nhiều trang bị công nghệ hữu ích.

TỔNG QUAN

1. GIỚI THIỆU CHUNG & ƯỚC TÍNH GIÁ - KHUYẾN MÃI HONDA CITY 2024

Ra mắt thị trường Việt Nam khá muộn vào năm 2013, Honda City vẫn thành công chiếm được sự tin dùng từ phía khách hàng nhờ độ bền bỉ, khả năng thanh khoản cùng giá trị thương hiệu cao. Từ đây, mẫu xe Nhật Bản đã tìm được cho mình một chỗ đứng khá vững chắc, liên tục nằm trong Top xe bán chạy nhất phân khúc.

Tiếp nối những thành tựu nổi bật từ “người tiền nhiệm” và mong muốn cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ sừng sỏ như Huyndai Accent hay Toyota Vios, thế hệ thứ 5 của Honda City 2024 hoàn toàn mới cũng chính thức trình làng với thông điệp "Mạnh mẽ trải lối thành công”.

Thế hệ thứ 5 của Honda City 2023 chính thức trình làng vào ngày 09/12/2020 với thông điệp

Theo đó, dòng sedan hạng B nhà Honda không chỉ thay đổi về diện mạo, tăng trưởng kích thước mà còn nâng cấp, bổ sung thêm nhiều tính năng hiện đại khác, điển hình là chức năng khởi động xe từ xa tương tự Accent, đồng thời thêm phiên bản thể thao RS cho trải nghiệm thú vị hơn.

Hiện nay, Honda City 2024 đang được lắp ráp nguyên chiếc trong nước với 3 phiên bản, mức giá cụ thể của từng phiên bản như sau: RS: 609.000.000 , L: 589.000.000, G: 559.000.000

2. NGOẠI THẤT HONDA CITY 2024

Đánh giá Honda City 2024 về ngoại thất, mặc dù không lột xác hoàn toàn so với thế hệ trước, mẫu xe đã mang đến một diện mạo vô cùng ấn tượng. Vẫn là phong thái chững chạc, nam tính quen thuộc nhưng những đường nét trung tính, gân guốc nay đã được trau chuốt mềm mại, trẻ trung hơn nhằm phù hợp với thị hiếu số đông.

Bên cạnh đó, Honda City 2024 còn sở hữu kích thước tiệm cận các dòng xe hạng C và lớn nhất phân khúc với các thông số Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.553 x 1.748 x 1.467 (mm). Như vậy, việc áp dụng khung gầm mới đã giúp xe dài hơn 113 mm, chiều rộng tăng thêm 54 mm nhằm cung cấp không gian thoải mái hơn cho toàn bộ hành khách. Trục cơ sở đạt mức 2.600 mm, ngang ngửa đối thủ xứ Hàn Hyundai Accent.

ĐẦU XE

Ấn tượng đầu tiên khi quan sát Honda City 2024 từ phía trực diện chính là thiết kế đầu xe dài hơn cùng trần xe hạ thấp nhằm nhấn mạnh vẻ cá tính. Bộ lưới tản nhiệt “Solid Wing Face” màu đen cỡ nhỏ nằm ngay bên dưới một thanh chrome bản to có đính logo hãng ở trung tâm, vắt ngang đầu xe và nối liền cụm đèn phía trước. Chi tiết này trên phiên bản cao cấp nhất được sơn đen đi kèm biểu tượng “RS” màu đỏ.

Phần nắp capo cũng thể hiện tinh thần thể thao bằng 4 đường gân nổi chính giữa và hai bên, đồng thời giúp nâng cao tính khí động học. Cặp đèn pha được tái thiết kế thanh mảnh, sắc sảo hơn.

Bên cạnh dải LED ban ngày chạy dọc viền trên cho tất cả các phiên bản, thì đèn xa gần full LED đồ họa kiểu gợn sóng càng làm cho City RS 2024 trở nên cao cấp và nổi bật trong phân khúc. Hai phiên bản còn lại chỉ sử dụng bóng Halogen thấu kính với giao diện tách 3 khoang.

Ở bên dưới của phiên bản RS, hốc gió giữa mở rộng hình thang với các họa tiết trang trí dạng tổ ong tương đồng lưới tản nhiệt. Hốc gió hai bên tạo hình kiểu móng vuốt mạnh mẽ tích hợp đèn sương mù LED. Cản trước dạng dẹp có thêm vân giả Carbon đẹp mắt.

Hốc gió hai bên tạo hình kiểu móng vuốt mạnh mẽ tích hợp đèn sương mù LED, cản trước dạng dẹp có thêm vân giả Carbon đẹp mắtHốc gió hai bên tạo hình kiểu móng vuốt mạnh mẽ tích hợp đèn sương mù LED, cản trước dạng dẹp có thêm vân giả Carbon đẹp mắt

Trong khi đó, các bản thường của dòng sedan hạng C chỉ được trang trí những thanh nan chạy ngang tại lưới tản nhiệt và hốc gió, không có đèn sương mù, cản trước sơn cùng màu xe.

THÂN XE

Ở bên hông, Honda City 2024 không có nhiều khác biệt so với bản tiền nhiệm bên cạnh kiểu dáng đầy đặn, bề thế hơn đi kèm những đường dập nổi mới mẻ như “đàn anh” Honda Accord. Điểm nhấn là một đường gân chạy thẳng nối liền hai cụm đèn trước sau cho cảm giác thân xe dài hơn.

Viền dưới khung cửa sổ cùng các trụ bên trong sơn đen, kết hợp sơn đồng màu thân xe ở viền phía trên. Tay nắm cửa có trang bị nút bấm mở cửa tiện lợi. Đáng chú ý, gương chiếu hậu ngoài chỉnh/gập điện, được thiết kế tách rời cột A hỗ trợ khả năng quan sát tốt hơn. Mặt ốp gương tích hợp cả đèn LED báo rẽ, sơn đen bóng đối với bản RS.

Mâm xe Honda City 2024 cũng được làm mới. Trong khi bản G sử dụng mâm 15 inch đa chấu 1 màu với cỡ lốp 185/60 R15, thì City L dùng la zăng có thiết kế tương tự nhưng kích thước lớn hơn đi cùng cỡ lốp 185/55 R16. Riêng bản RS cao cấp vẫn dừng lại ở mức 16 inch nhưng thiết kế 5 chấu kép hai tone màu tương phản đẹp mắt.

ĐUÔI XE

Đuôi xe Honda City 2024 có phần cân đối hơn trước nhờ việc tăng bề rộng và giảm chiều cao. Cụm đèn hậu LED nổi khối được thu mỏng tinh tế với thiết kế ôm trọn hai bên góc. Một dải LED đa chiều màu đỏ bên dưới uốn lượn gấp khúc trông khá thời thượng, tạo nên sự cuốn hút đặc biệt cho chiếc sedan hạng B.

Phần nắp cốp hơi vuốt nhọn nhấn mạnh vẻ thể thao, trong khi phiên bản RS còn có thêm cánh gió sơn đen đi kèm các khe khuếch tán gió đậm chất khí động học nằm ẩn trong ốp cản sau từ nhựa đen vân carbon. Ống xả được dấu khéo léo dưới gầm xe. Đèn phanh LED trên cao giúp tăng độ nhận diện cho các phương tiện kích thước lớn di chuyển phía sau.

3. KHOANG LÁI HONDA CITY 2023

Đánh giá Honda City 2024 về nội thất, đây có lẽ là điểm lột xác đáng chú ý phải kể đến trên dòng B-sedan này. Ở thế hệ thứ 5, khoang nội thất xe sở hữu thiết kế mới đẹp mắt. Tuy vẫn giữ nguyên kiểu đối xứng quen thuộc, các chi tiết được bày trí gãy gọn và hiện đại hơn cùng với việc giảm thiểu tối đa hệ thống nút bấm.

Mặt taplo phẳng chủ yếu bằng nhựa cứng, hai cặp cửa gió điều hòa phía trước thiết kế hình đa giác chạy viền bạc mang lại cảm giác sang trọng (Bản RS). Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa nhiều tone màu, nhựa sơn bóng và nhựa mờ giả da cũng góp phần làm cho Honda City 2024 trở nên cao cấp hơn.

Đối với phiên bản thể thao RS, người dùng sẽ dễ dàng nhận ra bởi sự hiện diện của những đường chỉ đỏ nổi bật tại vô lăng, ghế ngồi, cần số, taplo và tapi cửa. Chi tiết này vừa giúp tăng sự sang trọng cho không gian, vừa mang lại cho người dùng những trải nghiệm đậm chất thể thao.

Đối diện với người lái là cụm vô lăng 3 chấu bọc da chỉ màu (Bản G bọc nhựa Urethan), hỗ trợ điều chỉnh 4 hướng cùng các nút bấm điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay,... Chức năng Cruise Control và lẫy chuyển số chỉ có trên bản RS.

Bảng đồng hồ tốc độ trên Honda City 2024 vẫn sử dụng dạng analog truyền thống kết hợp màn hình đơn sắc ở giữa, trong khi đối thủ Hyundai Accent đã chuyển sang màn hình kỹ thuật số hiện đại. Song giao diện đồng hồ được thiết kế khá tỉ mỉ và bắt mắt nên vẫn có thể tạm chấp nhận.

Cần số xe có tay nắm bọc da sang trọng, khu vực nấc số bố trí hợp lý và nịnh mắt với vật liệu nhựa đen bóng cùng bao da. Bảng điều khiển trung tâm ngay phía trên được làm gọn theo xu hướng của các mẫu xe hiện đại, bao gồm màn hình giải trí và hệ thống núm xoay điều chỉnh điều hòa.

Tầm nhìn trên Honda City 2024 được đánh giá cao nhờ phần gương hậu được dời xuống thân xe giúp hạn chế điểm mù khi điều khiển phương tiện, cho người lái cảm giác tự tin hơn trên những con đường phức tạp, nhiều chướng ngại vật hay đông người qua lại.

4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ & GIẢI TRÍ TRÊN HONDA CITY 2024

Mặc dù chưa có nhiều đột phá về trang bị, nhưng nếu đánh giá Honda City 2024 ở mục tiện nghi thì mẫu sedan hạng B đã có được những nâng cấp đáng kể. Đáng chú ý nhất là màn hình giải trí trung tâm kích thước lên đến 8 inch, các đối thủ chỉ mới dừng lại ở mức 7 inch. Màn hình hỗ trợ các kết nối Bluetooth/ Apple Carplay/ Android Auto/ USB/ Đài AM/ FM mượt mà, ít xảy ra hiện tượng chậm trễ.

Dàn âm thanh 8 loa cao cấp trên Honda City RS cho chất lượng ổn định, đặc biệt là loa treble nằm tại cột A, các phiên bản còn lại sở hữu 4 loa. Số lượng cổng sạc cũng có sự chênh lệch nhất định khi bản RS được trang bị tổng cộng 5 cổng so với 3 cổng trên bản thường.

Hệ thống điều hòa tự động 1 vùng tiếp tục được sử dụng trên dòng sedan hạng B, đi kèm với đó là cửa gió hàng ghế sau giúp đem lại sự thoải mái cho hành khách trong điều kiện khí hậu nhiệt đới nóng ẩm ở nước ta. Chức năng “Max cool” hỗ trợ làm mát nhanh chỉ với một thao tác nhấn phím nhẹ nhàng. Bản City G chỉ có điều hòa chỉnh cơ, không có cửa gió phía sau.

Honda City 2024 cũng sở hữu tính năng đề nổ bằng chìa khóa thông minh kết hợp nút khởi động Start/Stop. Điều này cho phép khách hàng nổ máy vài phút trước khi bước lên xe nhằm làm mát không gian bên trong mà người lạ cũng không thể xâm nhập vào.

Ngoài ra, mẫu sedan hạng B còn được trang bị một số tiện ích nổi bật khác (tùy từng phiên bản) như đèn cốp, đèn đọc bản đồ cho hàng ghế trước/sau, gương trang điểm cho ghế trước, tay nắm cửa phía trước mở bằng cảm biến, ngăn chứa đồ cho khoang lái (bản L và RS, City G chỉ có hộc đựng chai nước gần cần số),...

5. CÁC HÀNG GHẾ HONDA CITY 2024

Đối với chiều dài cơ sở bật nhất phân khúc, không gian các hàng ghế trên Honda City 2024 dường như không thể chê vào đâu được. 

Hàng ghế thể thao phía trước có thiết kế ôm thân người ngồi với phần bệ hông lớn, hỗ trợ chỉnh cơ 6 hướng cho ghế lái và 4 hướng ở ghế phụ.

Hàng ghế sau rộng rãi từ bề ngang đến khoảng để chân nên hành khách không cần “mượn” thêm không gian từ ghế trước. Tại đây có đầy đủ 3 tựa đầu, bệ tỳ tay trung tâm trong lưng ghế giữa. 

Nhưng với dung tích tiêu chuẩn lên đến 536 lít, khoang hành lý trên Honda City 2023 vẫn có thể chứa được 3 vali cỡ lớn hoặc 5-6 vali cỡ nhỏ xếp tầng, đủ dùng cho cả gia đình trong những chuyến du lịch dài ngày.

6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN TRÊN HONDA CITY 2024

Động cơ i-VTEC 1.5L tiếp tục được duy trì giúp sản sinh công suất 119 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.300 vòng/phút, đi kèm với đó là hộp số vô cấp CVT.

Về vận hành, mẫu B-sedan Nhật Bản có thêm chế độ lái “Econ” - tiết kiệm nhiên liệu kích hoạt thông qua nút bấm. Chế độ này sẽ tự động hạ công suất hệ thống điều hòa ở mức vừa đủ, giảm độ bốc của động cơ tuy nhiên chỉ phát huy tác dụng nhiều trên đường trường.

Qua trải nghiệm lái trực tiếp với Honda City 2024, động cơ hoạt động rất nhẹ nhàng ở chế độ không tải, khoang cabin gần như không bị ảnh hưởng bởi tiếng máy bên ngoài. Trong khi đó, hệ thống lái trợ lực điện kết hợp cùng kích thước nhỏ gọn, bán kính vòng quay chỉ ở mức 5m giúp cho chiếc sedan hạng B di chuyển dễ dàng trên đường phố.

Các thao tác từ vượt xe, cua gấp hay chạy đường xa khoảng 100 km đều được City 2023 hoàn thành một cách dễ dàng, mang đến cảm giác tự tin khi cầm lái cùng đôi chút trải nghiệm phấn khích.

Đánh giá Honda City 2024 về hệ thống an toàn, mẫu xe Nhật Bản được trang bị những tính năng đạt chuẩn 5 sao theo ANCAP và đặc biệt phiên cao cấp nhất có đến 6 túi khí bảo vệ. Camera lùi trên hai bản L và RS cung cấp cái nhìn rõ nét và tùy chỉnh 3 góc quay thuận tiện.

Các trang bị tiêu chuẩn có mặt trên tất cả các phiên bản bao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (VSA), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), đèn cảnh báo phanh khẩn cấp (ESS), khung xe hấp thụ lực và tương thích va chạm (ACE),...

7. PHỤ KIỆN & NÂNG CẤP HONDA CITY 2024

8. ĐÁNH GIÁ CHUNG

Đánh giá Honda City 2024 về tổng quan, mẫu xe ở thế hệ thứ 5 đã mang đến một màu sắc mới, trẻ trung, hiện đại, cá tính và thể thao hơn đi kèm tiện nghi phong phú và không gian nội thất rộng rãi bậc nhất phân khúc.

Mặc dù sở hữu mức giá khá cao trong khi vẫn giữ nguyên động cơ cũ, dòng sedan hạng B Nhật Bản này vẫn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những khách hàng trẻ thường xuyên di chuyển trong nội đô, đề cao giá trị thương hiệu, độ bền và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Nếu như City RS là phiên bản hấp dẫn nhất với thiết kế thể thao cùng việc sở hữu đầy đủ các trang bị, thì City L sẽ dành cho những khách hàng chỉ mong muốn phong cách thanh lịch đơn thuần. Trong khi đó, phiên bản G thích hợp hơn khi người dùng cần tìm kiếm một chiếc xe giá mềm để di chuyển cá nhân/gia đình hoặc chạy dịch vụ.

NHỮNG LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG KHI MUA XE TẠI HONDA ÔTÔ TÂY HỒ:

  • Giá cả cạnh tranh đi kèm với chất lượng phục vụ hàng đầu
  • Công ty Honda Ô Tô Tây Hồ với 20 năm kinh nghiệm trong việc phân phối, sửa chữa, bảo dưỡng các dòng xe Honda, và những kinh nghiệm có được từ hơn 10 Head xe máy Honda, 5 Showroom xe hơi tự tin mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm hài lòng nhất. 
  • Vị trí thuận tiện, đắc địa, tiết kiệm thời gian trong quá trình chăm sóc xe.

CÙNG VỚI ĐÓ LÀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI VÀ HẬU MÃI (TÙY THEO TỪNG DÒNG XE)

✓ Bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km

✓ Tặng Combo các món phụ kiện xe cực "chất" và có giá trị thiết thực

✓ Đặc biệt hỗ trợ thêm từ nhà máy đối với khách hàng mua xe để kinh doanh Grab.

✓ Hỗ trợ trả góp lên đến 90% giá trị xe, gói lãi suất cực thấp: 6,99%/ năm, 7,99%/năm, 8,99%/ năm. Đặc biệt khách hàng có thu nhập tốt với gói 8,3% cố định 3 năm.

✓ Ngoài ra sẽ có rất nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi, quà tặng, chính sách giao xe nhanh... dành những khách hàng nhắn tin hoặc gọi điện trực tiếp. Vì vậy, đừng ngại ngần mà hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline đại lý 0979791288 nhé (Phục vụ 24/24, kể cả 12h trưa hay 12h tối, cam kết bắt máy trong vòng 3 tiếng chuông, gọi điện không mua không sao, chúng tôi cam kết tuyệt đối sẽ không đeo bám làm phiền quý khách hàng). Hãy cho chúng tôi một cơ hội để có thể phục vụ bạn.

 

HONDA ÔTÔ TÂY HỒ

Địa chỉ: 197A Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại : 0979 79 1288
Website: hondaototayho.vn    
Email: nguyengiachien@gmail.com

Gọi ngay