Trang chủ » HONDA CRV

Honda CRV 2024

 

Thông số kỹ thuật Honda CRV 2024, giá bán bao nhiêu?

 

Honda CRV 2024 ra mắt với diện mạo hoàn toàn mới từ trong ra ngoài, tạo sự dẫn đầu trong phân khúc SUV cỡ nhỏ cạnh tranh khốc liệt. Với kích thước lớn hơn và không gian dành cho hành khách nhiều hơn, CR-V thiết kế mới đã gây ấn tượng với chúng tôi, giành thêm giải thưởng  SUV tốt nhất cho năm 2023.

Tổng quan Honda CRV 2024Nội thất của nó có thiết kế hấp dẫn lấy cảm hứng từ chiếc xe cỡ nhỏ Honda Civic và được bổ sung bởi công nghệ hiện đại, bao gồm hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 9,0 inch có sẵn Apple CarPlay và Android Auto không dây. Tất nhiên, mỗi chiếc CR-V cũng có một loạt các tính năng hỗ trợ người lái tiêu chuẩn bao gồm hành trình thích ứng, giám sát điểm mù và hỗ trợ giữ làn đường. Động cơ 1.5 tăng áp 190 mã lực là động cơ tiêu chuẩn; hệ truyền động hybrid 204 mã lực là tùy chọn. Cả hai đều có thể được kết hợp với hệ dẫn động cầu trước hoặc tất cả các bánh và cho dù bạn chọn loại động cơ nào, CR-V vẫn mang đến một chuyến đi thoải mái và phong thái tự tin — thú vị — trên đường.

Đánh giá xe Honda CRV 2024 mới nhất?

Thông số , Hình ảnh, giá bán chi tiết Honda CR-V 2024? Honda CRV 2024 7 chỗ? Honda CRV 2024 trang bị những gì, có đáng mua?

Màu xanh Honda CRV 2024CR-V 2024 mở đầu thế hệ thứ 6 của SUV nhỏ gọn. Cùng với đó là một loạt cải tiến: Nó có tổng thể lớn hơn, dài hơn 10cm và rộng hơn 6cm, kiểu dáng bên ngoài thể thao tươi mới và có nội thất rộng rãi hơn với thiết kế tinh tế hơn và các tính năng sang trọng hơn. Honda cho biết họ đã điều chỉnh lại động cơ turbo – tiêu chuẩn để phản ứng nhanh hơn và hiệu quả hơn, đồng thời hộp số tự động biến thiên liên tục (CVT) và hệ thống dẫn động bốn bánh được cho là đã được cải tiến so với mẫu xe cũ.

Ngoại thất Honda CRV 2024

Đầu xe Honda CRV 2024Cái nhìn đầu tiên về CRV 2024 là thiết kế ngoại thất của chiếc xe đã cứng cáp, mạnh mẽ và bề thế hơn rất nhiều người tiền nhiệm, những đường gân dập nổi mạch lạc, dứt khoát xuyên suốt trên khắp thân xe, sự bầu bĩnh – tròn trịa trên phiên bản CRV 2023 đã giảm bớt. Tuy nhiên, đâu đó vẫn có những đặc trưng về thiết kế mang tính tryền thống của Honda.

Đầu xe Honda CRV 2024

Phần đầu xe trông khá hầm hố với lưới tản nhiệt mới – thẳng đứng, hình lục giác, kích thước to bản, họa tiết đa giác thay vì các thanh nan ngang như bản trước đó. Nối liền hai bên là cụm đèn pha LED. 

Tổng quan Honda CRV 2024Trên bản mới, cụm đèn trước trang bị công nghệ Full LED, nhưng thiết kế bản đèn nhỏ và sắc sảo hơn. Các công nghệ có thể kể đến như: đèn pha tự động theo điều kiền sáng tối, tự động chuyển đổi pha – cốt khi gặp xe ngược chiều, hay tự động thay đổi góc chiếu…

Đầu xe Honda CRV 2024Cụm đèn Pha mới trên CRV 2024- chia 3 khoang, đèn pha ở giữa, hai bên là đèn cốt – tương tự đèn Honda Civic 2023.

Phần thân xe cứng cáp với các đường gân dập nổi chạy dọc, nối liền từ nắp cabo qua 2 cửa và liền với đèn hậu, phần ô kính trông cũng rộng hơn, cột A nhỏ hơn, gương chiếu hậu được đặt trên cánh cửa nhằm giảm điểm mù cột A, tăng khả năng quan sát cho người lái – cải tiến mới.

Thân xe Honda CRV 2024Phần thân xe CRV 2024 trông khá cứng cáp – mạnh mẽ

Lazang 5 chấu kép, kích thước 18 inch sơn đen trên CRV 2024

larang xe crv 2024

Phần đuôi xe Honda CRV 2024 đã có những thay đổi khá tinh tế, đem lại hiệu quả khá tốt khi sử dụng.

Đuôi xe crv 2024Thiết kế kính hậu hắt xuống phần cốp xe đã phẳng hơn, không bị cái nhìn “gù” như những người tiền nhiệm. Đèn hậu CRV 2024 thiết kế to bản, hiển thị 3D, công nghệ LED, chia khoang kiểu mới khá đẹp mắt.

cụm đèn hâu crv 2024Các công nghệ có thể kể đến như: cốp mở điện tích hợp đá cốp, có thể điều chỉnh độ cao và nhớ vị trí cốp, đèn hậu LED…

Tổng thể thiết kế ngoại thất xe Honda CRV 2024 cho cái nhìn bề thế, mạnh mẽ, cứng cáp và hiện đại. Đem lại cái nhìn cuốn hút ngay lần đầu xuất hiện.

Nội thất, tiện nghi và khoang chứa đồ

Khoang lái crv 2024Thiết kế nội thất đẹp mắt của CR-V được làm nổi bật bởi chi tiết trang trí có kết cấu dạng tổ ong kéo dài hầu hết bảng điều khiển, giấu kín các lỗ thông hơi một cách kín đáo.

Vô lăng  Vô-lăng bao quanh cụm đồng hồ đo kỹ thuật số một phần với đồng hồ tốc độ analog và màn hình 7 inch cho phép người lái chuyển đổi giữa các menu thông tin khác nhau.

màn hình crv

hàng ghế trước crv 2024

Hàng ghế trước Honda CRV 2024

Hàng ghế thứ 2 Honda crv 2024
Hàng ghế thứ 2 Honda crv 2024
không gian crv 2024
không gian crv 2024

 Honda cho biết hàng ghế trước được thiết kế để giảm sự mệt mỏi cho người lái trong những chuyến đi dài và vị trí lái của CR-V mới đã được cải thiện. Giữa các hành khách ngồi ở ghế trước là một thùng điều khiển trung tâm lớn và phía sau họ là các ghế có thể ngả lưng với khoảng duỗi chân phía sau rộng hơn  so với CR-V cũ. Không gian chở hàng phía sau hàng ghế thứ ba tương đối rộng rãi

Động cơ, truyền động CRV 2024

Động cơ crv 2024Đằng sau lưới tản nhiệt thẳng đứng của CR-V là động cơ bốn xi-lanh 1,5 lít tăng áp tiêu chuẩn 190 mã lực. Nó kết hợp với hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước hoặc tất cả các bánh. Thiết lập này là tiêu chuẩn trên các bản G, L, 2 Cầu và HEV đi kèm với hệ truyền động hybrid, kết hợp động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít với hai động cơ điện để tạo ra tổng công suất 204 mã lực. Trong khi Sport có thể được trang bị hệ dẫn động cầu trước hoặc tất cả các bánh, thì hệ dẫn động sau là tiêu chuẩn trên Sport Touring. Tại đường thử của chúng tôi, Sport Touring Hybrid đạt tốc độ 100km/giờ trong 7,9 giây đáng nể. Mọi chiếc CR-V đều có hệ thống kiểm soát xuống dốc giúp điều chỉnh tốc độ của chiếc SUV nhỏ gọn khi đổ dốc hoặc trơn trượt khi di chuyển ở tốc độ thấp. Hầu hết các mẫu xe đều được trang bị bộ la-zăng 18 inch, riêng bản HEV có bộ la-zăng màu đen. Các mô hình hybrid lần đầu tiên được đánh giá là có thể kéo được 1000 pound.  CR-V mới mang đến một chuyến đi êm ái và đủ thú vị để không bị nhàm chán.

Khả năng tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm nhất phân khúc

Động cơCác tùy chọn hệ thống truyền động của CR-V kết hợp động cơ xăng 1,5 lít 190 mã lực với động cơ hybrid 204 mã lực bao gồm một động cơ 2,0 lít và hai động cơ điện. CR-V dẫn động cầu trước với động cơ 4 xi-lanh 1,5 lít tăng áp đạt ước tính EPA là 28 mpg trong thành phố và 34 mpg trên đường cao tốc, trong khi CR-V tiết kiệm nhiên liệu nhất là Sport Hybrid dẫn động cầu trước đạt được Thành phố 43 mpg và đường cao tốc 36 mpg. Chúng tôi chưa thử nghiệm CR-V nonhybrid, nhưng khi chúng tôi sử dụng Sport Touring Hybrid dẫn động bốn bánh trên tuyến đường tiết kiệm nhiên liệu trên đường cao tốc 75 dặm/giờ trong thế giới thực của mình, và hết 31 mpg. Để biết thêm thông tin về tiết kiệm nhiên liệu của CR-V

Thông tin giải trí và kết nối CRV mới

khả năng kết nốiHệ thống thông tin giải trí của CR-V hoạt động thông qua màn hình cảm ứng 7 inch trên các phiên bản LX, EX và Sport. Thiết lập có các nút điều chỉnh và âm lượng vật lý cũng như Apple CarPlay và Android Auto. Các mẫu EX-L và Sport Touring có màn hình cảm ứng 9,0 inch với Apple CarPlay và Android Auto không dây. Mặc dù màn hình lớn hơn không có núm điều chỉnh, nhưng có một núm âm lượng đi kèm với điều hướng tích hợp, cùng với hai cổng USB-C cho hành khách ngồi phía sau và sạc điện thoại thông minh không dây. Những ai muốn có hệ thống âm thanh Bose 12 loa sẽ phải chọn bản CR-V HEV Sport Touring cao cấp nhất.

Các tính năng an toàn và hỗ trợ người lái Honda CRV 2024

Honda trang bị cho mỗi chiếc CR-V 2024 hàng loạt công nghệ hỗ trợ người lái tiêu chuẩn. Cùng với hệ thống giám sát điểm mù tiêu chuẩn mới, chiếc SUV cỡ nhỏ giờ đây còn được trang bị hệ thống giám sát sự chú ý của người lái, nhận dạng biển báo giao thông và nhắc nhở hàng ghế sau. Để biết thêm thông tin về kết quả thử nghiệm va chạm của CR-V, hãy truy cập trang web của Cục Quản lý An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia ( NHTSA ) và Viện Bảo hiểm An toàn Đường cao tốc ( IIHS ). Các tính năng an toàn chính bao gồm:

  • Cảnh báo va chạm phía trước tiêu chuẩn và phanh khẩn cấp tự động
  • Hỗ trợ giữ làn đường tiêu chuẩn và cảnh báo chệch làn đường
  • Kiểm soát hành trình thích ứng tiêu chuẩn

Bảng giá Honda CRV 2024 tại Việt Nam

Tại Việt Nam, mức giá xe Honda CRV 2024 7 chỗ được Honda niêm yết cho ba phiên bản tiêu chuẩn CRV 1.5E, bản cỡ trung CRV 1.5G và bản cao cấp CRV 1.5L như sau:

     ✓ Honda CRV 2024 1.5E Turbo G: 1.009.000.000 VNĐ
     ✓ Honda CRV 2024 1.5G Turbo L: 1.159.000.000 VNĐ
     ✓ Honda CRV 2024 1.5 HEV Turbo : 1.259.000.000 VNĐ

 

 

- KHUYẾN MÃI LUÔN CAO NHẤT THỊ TRƯỜNG: GIẢM GIÁ TIỀN MẶT, TẶNG BẢO HIỂM, PHỤ KIỆN...

- HỖ TRỢ NGÂN HÀNG LÊN ĐẾN 80% GIÁ TRỊ XE

- THỦ TỤC ĐĂNG KÝ, ĐỊNH DANH ...NHANH CHÓNG

- ...

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Điện thoại : 0979791288
Website: hondaototayho.vn    
Email: nguyengiachien@gmail.com

 

 
HONDA ÔTÔ TÂY HỒ

Địa chỉ: 197A Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại : 0979 79 1288
Website: hondaototayho.vn    
Email: nguyengiachien@gmail.com

Gọi ngay